TIN TỨC
KHAI GIẢNG KHÓA TẬP HUẤN KỸ NĂNG KIỂM TOÁN CHUYÊN SÂU CHO KIỂM TOÁN VIÊN KIỂM TOÁN NHÀ NƯỚC LÀO

(khoahockiemtoan.vn) - Nằm trong khuôn khổ hợp tác giữa Kiểm toán nhà nước Việt Nam và Kiểm toán nhà nước Lào, sáng 15/10/2024, tại Chi nhánh Cửa Lò (Nghệ An), Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán đã tổ chức Khai giảng Khóa tập huấn kỹ năng kiểm toán chuyên sâu cho 15 kiểm toán viên đến từ Kiểm toán nhà nước Lào.

Giám đốc Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán Trần Kim Lộc phát biểu khai giảng khóa học

 

Trong 2 tháng học tập, các học viên sẽ được trao đổi, chia sẻ 6 chủ đề về Tổng quan về Kiểm toán nhà nước Việt Nam, Kiểm toán dự án đầu tư xây dựng công trình, Kiểm toán tại Ngân hàng nhà nước & Kiểm toán hoạt động tín dụng của Ngân hàng thương mại nhà nước, Kiểm toán hoạt động, Kiểm toán hoạt động các doanh nghiệp nhà nước Kiểm toán ngân sách nhà nước với các nội dung chuyên đề chuyên sâu, cụ thể, các kỹ năng kiểm toán chi tiết trong nhiều lĩnh vực liên quan. Bên cạnh đó, các học viên cũng sẽ có cơ hội tham gia các buổi thảo luận nhóm, chia sẻ kinh nghiệm thực tế.

 

Các học viên chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo, giảng viên của Trường

 

Phát biểu khai giảng khóa đào tạo, Ông Trần Kim Lộc, Giám đốc Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán, cho biết việc tổ chức khóa bồi dưỡng tại Nghệ An không chỉ là dịp để các học viên Lào nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn, mà còn là cơ hội để chia sẻ kinh nghiệm, học hỏi từ các giảng viên giàu kinh nghiệm của Kiểm toán nhà nước Việt Nam. “Chúng tôi tin rằng khóa học này sẽ trang bị cho các học viên những kỹ năng kiểm toán hiện đại, giúp các đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ trong tương lai.”, ông Trần Kim Lộc cho biết. Ông tin tưởng rằng khóa bồi dưỡng là một cơ hội quý báu để các kiểm toán viên Kiểm toán nhà nước Lào nâng cao kỹ năng, tích lũy kinh nghiệm thực tiễn trong lĩnh vực kiểm toán đồng thời hy vọng với sự hướng dẫn tận tình của các giảng viên và sự hỗ trợ từ đội ngũ tổ chức của Kiểm toán nhà nước Việt Nam, các kiểm toán viên nước bạn sẽ học tập thật hiệu quả, lĩnh hội được nhiều kiến thức bổ ích và vận dụng vào thực tiễn công việc một cách linh hoạt. “Sau khóa học, chúng tôi tin rằng các đồng chí sẽ tự tin và sẵn sàng áp dụng những kiến thức tiếp thu được để góp phần phát triển kiểm toán nhà nước Lào.”

 

Khóa bồi dưỡng sẽ diễn ra từ ngày 15/10 đến ngày 13/12/2024.

PV

TIN MỚI CẬP NHẬT
LIÊN KẾT WEBSITE
TẠP CHÍ IN
  • Tổng mục lục năm 2021
  • Tổng mục lục năm 2020
  • Tạp chí số 146 (Tháng 12/2019)