TIN TỨC
KHAI GIẢNG KHÓA ĐÀO TẠO “HƯỚNG DẪN CHẾ ĐỘ KẾ TOÁN MỚI VÀ NGHIỆP VỤ ĐẤU THẦU CHUYÊN SÂU CHO CÁC ĐƠN VỊ HÀNH CHÍNH SỰ NGHIỆP”

(khoahockiemtoan.vn) - Sáng ngày 10/10/2024, tại trụ sở 111 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội, Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán (Trường) tổ chức Khai giảng khóa đào tạo “Hướng dẫn chế độ kế toán mới và nghiệp vụ đấu thầu chuyên sâu cho các đơn vị hành chính sự nghiệp” .

 

Dự khai giảng khóa đào tạo có ông Nguyễn Huy Hoàng - Phó Giám đốc Trường; đại diện Ban Tổ chức Lớp học cùng các giảng viên, học viên.

 

Các học viên tham dự khóa đào tạo

 

Tại khóa học này, gần 50 học viên đến từ các đơn vị hành chính sự nghiệp được các giảng viên của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Học viện Hành chính Quốc gia, Kiểm toán nhà nước truyền đạt các chuyên đề: Những điểm mới Thông tư số 24/2024/TT-BTC về chế độ kế toán hành chính sự nghiệp và hướng dẫn nghiệp vụ hạch toán, chuyển nguồn kinh phí năm 2024 sang năm 2025; Hướng dẫn lập, trình, thẩm định và phê duyệt Kế hoạch lựa chọn nhà thầu; Hướng dẫn lập, trình, thẩm định và phê duyệt Hồ sơ mời thầu; Nâng cao hiệu quả quản lý, quản trị trong đấu thầu.

 

Ông Nguyễn Huy Hoàng - Phó Giám đốc Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán phát biểu tại buổi khai giảng Khóa đào tạo.

 

Phát biểu khai giảng khóa đào tạo, Ông Nguyễn Huy Hoàng - Phó Giám đốc Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán tin tưởng rằng với kinh nghiệm tổ chức và năng lực chuyên môn của giảng viên sẽ giúp cho các đồng chí học viên tiếp thu được những kiến thức bổ ích, cần thiết để qua đó nâng cao được chuyên môn, nghiệp vụ, tháo gỡ được những khó khăn, vướng mắc mà các học viên đang gặp phải tại đơn vị mình trong công tác quản lý, tổ chức đấu thầu.

 

Thay mặt Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán, Ông Nguyễn Huy Hoàng chúc quí vị đại biểu, các đồng chí giảng viên và học viên lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, chúc cho lớp học của chúng ta thành công tốt đẹp.

 

Khóa đào tạo diễn ra từ ngày 10 - 11/10/2024.

PV

TIN MỚI CẬP NHẬT
LIÊN KẾT WEBSITE
TẠP CHÍ IN
  • Tổng mục lục năm 2021
  • Tổng mục lục năm 2020
  • Tạp chí số 146 (Tháng 12/2019)